Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

K3 VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC NGUYỄN CHIẾN THẮNG.


2 nhận xét:

Hoang Giang nói...

Nhớ năm rồi , tôi cùng anh đi thắp hương cho bạn bè mình : Mai Tự , Chí Nhân , Hữu Hoàng ... nơi NT thành phố HCM . Giờ này anh lại đi rồi , hồn anh phiêu diêu nơi nào thì hãy tìm về với bạn bè mình nơi cửu tuyền . Bạn bè mình rồi cũng rơi rụng , thằng trước thằng sau , vẫn hẹn gặp nhau nơi chín suối .
Bọn tôi , những thằng còn lại , biết yêu thương nhau và thắp nén hương tiễn biệt nhau ( kể cả rưới rượu lên mộ nhau ) đến đứa cuối cùng .
Vĩnh biệt bạn quí !

HCQuang nói...

Hồi tui từ trung đoàn 596 về Bộ tư lệnh thì được làm việc chung với hắn. Nhờ đi theo hắn, tham gia thiết kế, lắp đặt vài công trình thông tin mà tui trở thành chuyên viên "cứng cáp". Quả không ngoa nếu tui gọi hắn là thầy.